Trị nám với mướp

Bạn đã từng thử nhiều cách trị nám mà chưa đạt được hiệu quả như mong muốn?bạn đã bao giờ thử chữa trị nám bằng các loại quả thông dụng? Và cụ thể hơn, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc dùng mướp chỉ nám?Nếu chưa, hãy cùng nghiên cứu sau đây nhé.


 Trước hết, mướp không phải thứ gì quá xa lạ với mọi người. Nó vốn là loại thực phẩm bổ dưỡng và thơm ngon. Nhưng ở đây, chúng ta hãy cùng xem tác dụng khác của nó: chữa trị nám. Hãy thử theo các cách sau đây:
         Sử dụng lá mướp non:
_ cách làm không có gì đặc biệt, bạn rửa sạch là mướp non, say nhuyễn. Sau đó đem đắp mặt khoảng 15-20 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch. Làm thường xuyên 2 lần/ tuần, bạn sẽ sớm có được làn da đẹp như ý. Đặc biệt, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả.
         Sử dụng nước ép mướp:
_ Bạn có thể sử dụng lá, hoa hay quả mướp để ép lấy nước. Nhưng nước ép được không dùng để uống. Các bạn sử dụng nước ép được xoa lên vùng da bị nám. Thực hiện thường xuyên phương pháp này bất cứ khi nào các bạn có thể, bạn sẽ nhận thấy tác dụng bất ngờ từ cách làm khá đơn giản này.
         Sử dụng kết hợp mướp và dưa chuột:
_ Các bạn đem rửa sạch mướp và dưa chuột. Cùng cho cả 2 nguyên liệu trên vào máy và xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp thu được đắp mặt. Sau khoảng 15-20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Với cách này, các bạn làm thường xuyên 2 lần/ tuần để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.



1 Response to "Trị nám với mướp"

  1. Hàng ngà vé máy bay khuyến mãi của Jetstar đang chờ đón bạn với hàng nghìn cơ hội bay, giá vé máy bay Jetstar rất rẻ chỉ từ 11.000đ cho các đường bay trong nước và quốc tế. Nhanh tay đặt vé vi vu du lịch nhé bạn.


    Xem thêm về Jetstar: Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    ReplyDelete