Học cách đan khăn len cho các boy bánh bèo

       Chỉ còn 1 tháng nữa là tới Giáng Sinh bạn đã chuẩn bị quà gì cho boy bánh bèo nhà mình chưa?  Cũng hơi đau đầu nhỉ mình sẽ gợi ý cho bạn nhé hãy tặng cho chàng 1 chiếc khăn quàng ấm áp  được đan bằng chính đôi tay của mình. Chắc chặn boy của bạn sẽ bất ngờ  đấy.

      Kiểu đan khăn len cho nam này sẽ không cần quá cầu kỳ như các bạn nữ. Nên mình đảm bảo các bạn sẽ đan được ngay sau khi đọc xong bài này.


Cách đan khăn  này rất đơn giản nhưng bạn cần phải giữ số hàng để tạo ra những ô vuông cho chiếc khăn.

Sử dụng que đan 6.5mm

Kí hiệu:
K: Knit = Mũi xuống
K#: Trong đó # là số mũi đan.

P: Purl = Mũi lên
P#: Trong đó # là số mũi đan.

Cách đan

Bắt 24 mũi đan

Hàng 1-5:  K4, P4
Hàng 6: Knit
Hàng 7-11:  P4, K4
Hàng 12: Knit

Lặp lại cho đến độ dài vừa ý - Theo mình là độ dài 54 khối.

 Video hướng dẫn


Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên boy bánh bèo nhà m nhé.


0 Response to " Học cách đan khăn len cho các boy bánh bèo"

Post a Comment